Wednesday, April 15, 2009

Ang Pagtatapos ng Aking Paglalakbay





Nung kami'y naka uwi na mula sa bundok ay syempre bilang alaala ng San Pablo City ay aking kinunan ang kanilang kalsada...
Ako ay nakararating sa lugar na ito sa tulong at kabutihang loob ng Ka Ultimo at ng kanyang pamilya,kay kasamang Vincent na naging mabuti sa akin,kay ka Jhun na nag bigay sa akin ng kanyang isang kagamitan. Taos puso po ang pasasalamat ko sa kanila at natupad ko ang isa sa pinapangarap ko. Napakabuti sa akin ng Ka Ultimo at walang anu pa man niya akung pinatuloy sa kanyang tahanan. Marami akung natutunan sa sandali kong pagdayo sa kanilang balwarte. Ang mga katuruan ipinag katiwala sa akin ng ka Ultimo ay lubos kong iingatan at tataglayin sa habang buhay kong ito.....Maraming salamat po Ka Ultimo,,

No comments:

Post a Comment